Kin Đee được biết là một nhà hàng ẩm thực Thái Lan, với sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa ẩm thực đường phố Bangkok và văn hóa nhậu của 4 nước Việt Nam - Thái Lan - Nhật Bản - Hàn Quốc. Nơi đây nhận được rất nhiều sự yêu mến vì sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và sự đa dạng trong thực đơn.
- Nghiên cứu thị trường nhằm xác định mô hình kinh doanh và đối thủ cạnh tranh
- Quản lí toàn bộ kênh social media (Facebook, Instagram, Google Business)
- Triển khai hạng mục PR & Seeding nhằm tạo sự uy tín cho các khách hàng mới
- Tiếp cận được tệp khách hàng mục tiêu của thương hiệu
- Tạo ra kế hoạch marketing phù hợp định hướng thương hiệu đề ra
- Nâng lượng tương tác đổ về các kênh social media
- Cải thiện lượt traffic đổ về các kênh social media: tăng 8.8K% trên Facebook và tăng 1.1K% trên Instagram
- Duy trì được lượng khách hàng ổn định qua các tuần
- Nâng cao tính chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu