- Triển khai xây dựng bản kế hoạch Creative Brief và định hướng tệp khách hàng mới.
- Triển khai lập chiến lược Marketing online trên các nền tảng Social (Facebook, Instagram) và đề xuất các chương trình khuyến mãi offline tại quán.
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông cho các sự kiện đặc biệt hàng tháng.
- Triển khai kế hoạch sản xuất Media định kỳ.
- Triển khai lên ý tưởng, liên hệ DJs khách mời, sắp xếp timeline và giám sát các sự kiện âm nhạc.
- Tiếp cận được tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với định hướng thương hiệu và thu hút lượng khách hàng tiềm năng mới.
- Phủ sóng độ nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội.
- Nâng cao tính chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu.
- Cải thiện lượng traffic đáng kể trên fanpage.
- Thu hút được tệp khách hàng mới và duy trì được lượng khách hàng hiện có.
- Đạt được doanh thu cao nhất trong vòng hai năm qua vào ngày triển khai sự kiện Halloween năm 2023.