Rice Field là một nhà hàng món Việt tọa lạc tại trung tâm Quận 1, được xây dựng theo concept ngôi nhà Việt Nam từ ngày xa xưa và phục vụ các món ăn chuẩn Việt ở cả 3 miền đất nước.
- Triển khai lập chiến lược marketing online trên các nền tảng social (Facebook, Instagram, Google, TripAdvisor) và các chương trình khuyến mãi offline tại quán
- Triển khai kế hoạch phủ sóng thương hiệu nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông bao gồm: đồng phục, menu, tent card,...
- Triển khai kế hoạch quay chụp món ăn và không gian quán
- Triển khai đưa thương hiệu lên các app giao thức ăn trực tuyến
- Thu hút lượng khách hàng lớn trở lại với nhà hàng
- Tăng độ nhận diện thương hiệu của nhà hàng trên các mạng xã hội
- Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng online trên các app giao thức ăn
- Thành công đưa Rice Field vào danh sách các nhà hàng được đề cử bởi cẩm nang "Michelin Guide" - giải thưởng "Michelin Selected 2023" qua các chiến dịch truyền thông nhằm phủ sóng thương hiệu
- Đưa Rice Field trở thành nhà hàng đạt thứ hạng #45 trên 3704 nhà hàng, thuộc bảng xếp hạng các nhà hàng tốt nhất tại Tp.Hồ Chí Minh
- Cải thiện lượng traffic trên trang Facebook: số người tiếp cận trang tăng 776,4% và lượt truy cập trang tăng 314,3%
- Cải thiện lượng traffic trên trang Instagram: số người tiếp cận trang tăng 12,7% và lượt truy cập trang tăng 9,7%
- Thu hút được các khách hàng online mới qua app giao thức ăn
- Nâng cao độ chuyên nghiệp về hình ảnh thương hiệu